4 bài tập giữ bụng 6 múi tại nhà trong những ngày mưa

Những ngày mưa không thể đi tập sẽ không ảnh hưởng đến những cơ bụng 6 múi của bạn khi áp dụng những bài tập dưới đây tại nhà.

Nghỉ Tết thường sẽ đi kèm theo những bữa ăn "nhậu" cùng bạn bè. Điều đó dễ khiến bạn nạp thừa lượng calo cần thiết cho cơ thể mỗi ngày khiến cơ bụng tích mỡ nhiều hơn.

Những bài tập bụng dưới đây rất đơn giản và không yêu cầu thiết bị. Nhờ đó bạn có thể tranh thủ tập bất cứ lúc nào để cơ bụng luôn được vận động và sớm có được cơ bụng 6 múi.

Cả 4 động tác đều tập trung vào chuyển động của cơ bụng với số lần cao giúp cơ bụng được vận động nhiều từ đó đốt mỡ thừa tránh tích mỡ bụng.

Bên cạnh việc tập bụng, bạn cũng có thể tham khảo thêm những bài tập dưới đây để đốt thêm năng lượng dư thừa từ các buổi tiệc.

>> 5 bài tập tim mạch đốt mỡ nhanh ngay tại nhà

1. Gập bụng trên sàn

- Số lần: 15 - 20 cái x 4 hiệp

- Nghỉ: 30 giây giữa mỗi hiệp

- Thực hiện: Nằm trên sàn, lưng và cổ cong nhìn về phía bụng. Gập người lên và giữ cho lưng và cổ luôn nhìn về phía bụng. Cố gắng lên nhanh xuống chậm. Thực hiện hít vào khi hạ người xuống và thở ra khi gập người lên.

2. Kéo bụng dưới trên ghế băng

- Số lần: 15 - 20 cái x 4 hiệp

- Nghỉ: 30 giây giữa mỗi hiệp

- Thực hiện: Ngồi trên ghế băng hoặc thành giường và ngả người ra sau. Hai tay dang sang hai bên nắm chắc vào ghế để tạo tư thế vững. Co chân lên nhưng không được gập đầu gối.

3. Đạp xe không khí

- Số lần: 20 - 25 cái x 4 hiệp

- Nghỉ: 30 giây giữa mỗi hiệp

- Thực hiện: Nằm trên sàn co chân lên và hai tay để sau gáy. Xoay người sao cho khủy tay trái chạm vào đầu gối phải và ngược lại với bên kia.

4. Plank

- Số lần: Tối thiểu từ 1 phút mỗi lần, càng lâu càng tốt tập từ 3 - 4 hiệp

- Nghỉ: 30 giây giữa mỗi hiệp

- Thực hiện: Nằm trên sàn và đặt khủy tay xuống đất. Bạn nên đặt lên một tầm vải hoặc khẳn để tay êm hơn và không bị trơn. Giữ cho lưng thẳng và toàn bộ người trên cao so với mặt đất.

Nam Quỳnh

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/4-bai-tap-giup-giu-bung-6-mui-trong-nhung-ngay-mua-643133.html