Top CLB 'chơi rắn' nhất V-League 2022 sau 4 vòng đấu: SLNA xếp thứ 2, bất ngờ đội dẫn đầu

Sau 4 vòng đấu tại V.League 2022, rất nhiều thẻ phạt đã được rút ra dành cho các đội. Trong đó, top các CLB chơi đẹp nhất ghi nhận HAGL về nhì, còn vị trí số 1 gây bất ngờ.

Giải VĐQG Việt Nam đã trôi qua được 4 vòng đấu với những trận cầu hấp dẫn và quyết liệt. Bên cạnh sự khởi đầu có phần chậm chạp của HAGL, người hâm mộ cũng chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của CLB Hải Phòng dưới triều đại của HLV Chu Đình Nghiêm.

Dĩ nhiên, hệ quả của lối chơi quyết liệt trong bóng đá thường đi kèm với những án phạt. Cụ thể, 4 vòng đấu đã qua cũng ghi nhận rất nhiều thẻ phạt được rút ra. Theo thống kê, các trọng tài đã rút ra tổng cộng 95 thẻ vàng, trung bình 3.96 thẻ/trận. Bên cạnh đó, 4 cầu thủ cũng đã phải nhận thẻ đỏ, trung bình 0,17 thẻ/trận. 

Top CLB chơi đẹp nhất V-League 2022: HAGL về nhì, bất ngờ số 1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Viettel nhận nhiều thẻ vàng nhất sau 4 vòng đấu. Ảnh: Internet

Ngoài ra, những đội bóng phải nhận ít thẻ phạt nhất khiến người hâm mộ bất ngờ. Theo đó, dẫn đầu là Đông Á Thanh Hóa và kế tiếp là SHB Đà Nẵng đang là 2 đội bóng phải nhận ít thẻ phạt nhất tính đến thời điểm này. Cả 2 cùng nhận 5 thẻ vàng qua 4 trận. Trên bảng xếp hạng, Thanh Hóa tạm xếp thứ 7 với 4 điểm, còn SHB Đà Nẵng xếp thứ 10 với 3 điểm.

Theo sau 2 đội bóng kể trên là HAGL. Đội bóng phố Núi đã nhận 7 thẻ vàng. Những cầu thủ phải nhận thẻ của HAGL là Mauricio, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh (2), Đức Việt, Kim Dong Su. Trong số này, Kim Dong Su đã rời HAGL còn Văn Thanh nhận 2 thẻ nhưng là 2 trận khác nhau.

Thực tế, Hà Nội FC và TP.HCM cũng nhận 7 thẻ vàng, nhưng TP.HCM mới đá 3 trận còn Hà Nội FC lĩnh cả 1 thẻ đỏ. Do đó, so với HAGL, 2 đội bóng này không thể xếp ngang hàng. 3 đội bóng khác cũng phải nhận thẻ đỏ là CLB Bình Định (4 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ, 3 trận), Sài Gòn FC (5 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ, 3 trận) và Hải Phòng (6 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ, 4 trận).

Ở chiều ngược lại, 2 đội bóng được xem là "chơi rắn" nhất là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Viettel với cùng 11 thẻ vàng qua 4 trận đã đấu. Đứng sau lần lượt là SLNA (10 thẻ vàng) và Becamex Bình Dương (9 thẻ vàng).

Top CLB chơi đẹp nhất V-League 2022 sau 4 vòng đấu: HAGL về nhì, bất ngờ số 1 Top CLB chơi đẹp nhất V-League 2022 sau 4 vòng đấu: HAGL về nhì, bất ngờ số 1. Ảnh: Internet

Vòng 5 V.League sẽ khởi tranh trở lại từ ngày 2/7 tới và chắc chắn trọng tài sẽ còn phải làm việc vất vả và rút ra nhiều thẻ phạt nữa để cảnh cáo các cầu thủ. 

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/top-clb-choi-ran-nhat-v-league-2022-sau-4-vong-dau-slna-xep-thu-2-bat-ngo-doi-dan-dau-642210.html