Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi lên hình khoe cơ bắp cuồn cuộn

Anh Dũng - tình trẻ của Trương Ngọc Ánh có màn hiện diện cực ấn tượng khi khoe hình thể cực cuốn hút.

Sau thành công của bộ phim Sống chung với mẹ chồng, nam diễn viên Anh Dũng lựa chọn Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Tại đây, anh đã cơ duyên gặp gỡm, hợp tác với Trương Ngọc Ánh và mối tình chị em cũng đã được nhen nhóm từ đây. Lựa chọn Nam tiến, Anh Dũng không chỉ đơn thuần phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực diễn xuất mà anh còn mạo hiểm đương đầu với các vai trò "khó nhằn" khác như nhà sản xuất, đạo diễn.

Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi lên hình khoe cơ bắp cuồn cuộn

Mới đây, nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng tiếp tục gây ấn tượng khi có màn hiện diện khoe hình thể ấn tượng trên trang cá nhân. Đăng tải hình ảnh trong phòng tập cùng chiếc áo ba lỗ rộng rãi, thoải mái, bạn trai của Trương Ngọc Ánh gây ấn tượng với vẻ nam tính, điển trai và đặc biệt là hình thể cuốn hút với cơ bắp cuồn cuộn, lực lưỡng.

Trước khoảnh khắc điển trai gây "toát mồ hôi" này của Anh Dũng, không ít người đồng nghiệp đã vào gửi lời bình luận, thể hiện sự trầm trồ của bản thân trước hình thể cực nam tính và đầy cuốn hút của tình trẻ Trương Ngọc Ánh. 

Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi lên hình khoe cơ bắp cuồn cuộn Anh Dũng khoe thân hình vạm vỡ. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về quá trình xây dựng và giữ gìn vóc dáng, Anh Dũng cho biết việc tập luyện luyoon được anh chú trọng hàng ngày: "Việc tập luyện là một thói quen thường ngày trong cuộc sống của tôi. Công việc hiện tại cũng đòi hỏi cao về mặt hình ảnh và yêu cầu tôi phải thay đổi theo từng kế hoạch, giai đoạn của sự nghiệp. Tôi cũng nhận ra rằng khi mình chú trọng vào sức khỏe, kiến thức và ngoại hình thì sẽ nhận lại được rất nhiều điều tích cực".

Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi lên hình khoe cơ bắp cuồn cuộn
Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi lên hình khoe cơ bắp cuồn cuộn
Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi lên hình khoe cơ bắp cuồn cuộn Anh Dũng ngày một điển trai, nam tính. Ảnh: FBNV

Những năm gần đây, Trương Ngọc Ánh cũng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên kém tuổi Anh Dũng. Ban đầu, cả hai đã lên tiếng phủ nhận hoài nghi từ dư luận mãi cho đến khi mối quan hệ đã sâu sắc, chín muồi, cặp đôi mới không còn che giấu tình cảm của mình. Mặc dù chênh lệch tuổi tác, nhưng niềm vui, hạnh phúc của cặp đôi khi ở bên nhau khiến bao người hâm mộ mong ngóng về ngày vui khi Trương Ngọc Anh và Anh Dũng có thể chính thức về chung một nhà.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tinh-tre-cua-truong-ngoc-anh-khien-dan-tinh-toat-mo-hoi-khi-len-hinh-khoe-co-bap-cuon-cuon-641985.html