Trực tiếp Viettel vs Phnom Penh Crown, 17h00 hôm nay 27/6

(Trực tiếp bóng đá Viettel gặp Phnom Penh Crown) - Viettel FC đang hướng tới chiến thắng tiếp theo ở AFC Cup trước đối thủ từ Campuchia.

Viettel vs Phnom Penh Crown diễn ra lúc mấy giờ?

Thời gian: 17h00 ngày 27/6Địa điểm: SVĐ Thống Nhất (TP. HCM)Giải đấu: AFC Cup 2022

Xem trực tiếp Viettel gặp Phnom Penh Crown ở đâu?

Toàn bộ các trận đấu của CLB Viettel cùng những trận đấu khác tại bảng I AFC Cup 2022 đều được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV6.

Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV5 và VTV6 để theo dõi và cổ vũ cho hành trình của thầy trò HLV Bae Ji Won.

Đội hình dự kiến 

Viettel: Thế Tài; Văn Thiết, Duy Thường, Thanh Bình, Đức Chiến; Hoàng Minh, Abdumuminov, Văn Hào, Hoàng Đức; Geovane, Paulo

Phnom Penh Crown: Kong; Baraing, Chanchav, Ose, Choum; Gryshyn, Ogawa, Muslim; Brak, Nieto, Ponvuthy.

Trực tiếp Viettel vs Phnom Penh Crown, 17h00 hôm nay 27/6 152706

Nhận định chung:

Viettel FC vừa có trận thắng ấn tượng ở ngày ra quân AFC Cup 2022. Đội bóng Quân đội đánh bại Young Elephants FC với tỷ số 5-1 qua đó tạm đứng đầu trên BXH.

Ở lượt trận tới, đoàn quân của HLV Bae Ji Won sẽ chạm trán đối thủ đến từ Campuchia Phnom Penh Crown. 3 điểm là điều mà các cầu thủ của Viettel hướng tới ở trận đấu này.

Phnom Penh Crown không có chất lượng đội hình mạnh như đội chủ nhà. Trong mùa giải quốc nội 2022, Phnom Penh Crown chỉ mới thắng 1 trận, hòa đến 4 trận và thua 2 trận, tạm thời xếp thứ 6 trong tổng số 8 đội tham dự.

Về phía Viettel FC, HLV Bae Ji Won có trong tay dàn ngoại binh chất lượng cùng những cầu thủ đang có phong độ cao như Nhâm Mạnh Dũng, Thanh Bình hay Hoàng Đức.

Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận, HLV Bae Ji Won cho biết: "Chúng tôi đã quan sát đội bạn thi đấu ở trận ra quân. Tôi thấy họ là đội bóng tốt, chơi đầy máu lửa, có những tình huống dàn xếp phối hợp khá hay. Sau trận đầu tiên, chúng tôi cũng phải chỉnh sửa một chút và toàn đội đang tập trung vào vấn đề này. Tôi tin trận tiếp theo các cầu thủ có thể làm tốt hơn và chúng tôi hướng đến chiến thắng.

Trực tiếp Viettel vs Phnom Penh Crown, 17h00 hôm nay 27/6 152724

Sau trận tôi ngồi rất lâu với đội ngũ y tế để đưa ra biện pháp phù hợp, tập luyện tốt để làm sao các cầu thủ có thể trạng tốt nhất cho trận tiếp theo. Nên tôi không có gì lo lắng cả. Có điểm thuận lợi là các cầu thủ hiểu được tầm quan trọng của việc phục hồi. Nên chúng tôi rất tự tin ở giải đấu này".

Trong khi đó, thuyền trưởng của Phnom Penh Crown FC đánh giá rằng, Viettel là đội bóng mạnh, có sự cân bằng giữa các tuyến, họ có thể áp đặt được nhịp độ trận đấu. Đại diện của Campuchia cũng đặt mục tiêu cố gắng giành 3 điểm.

Hoàng Đức 'tiết lộ' đấu pháp của Viettel trước đại diện Campuchia

Thùy Linh

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truc-tiep-afc-cup-viettel-vs-phnom-penh-crown-27-6-2022-641735.html