Hà Anh 'nhớ đời' về sự cố phô phang thân thể tại thảm đỏ, liệu có bị phạt?

Nhiều người đã tỏ ra bức xúc trước việc siêu mẫu Hà Anh mặc xuyên thấu khi dự thảm đỏ của đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Sau hơn 4 tháng kể từ ngày khởi động, tối (25/6), Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với sự lên ngôi của Ngọc Châu và 2 Á hậu Lê Thảo Nhi, Thủy Tiên. Bên cạnh những lời khen ngợi cho Top 3 thì cũng chương trình cũng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều như việc Nam Em bỏ về vì Nam Anh không lọt top 10, Đỗ Nhật Hà đeo vương miện và sash giống của Hoa hậu,...

Hà Anh 'nhớ đời' về sự cố phô phang thân thể tại thảm đỏ, liệu có bị phạt? Ngọc Châu đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, 1 chi tiết khiến nhiều người chú ý hơn cả chính là Hà Anh. Theo đó, cô là 1 thành viên trong Ban giám khảo, giữ vị trí "cầm cân nảy mực" của 1 cuộc thi Hoa hậu nhưng lại mặc thiết kế xuyên thấu, để lộ nguyên miếng dán ngực trông vô cùng phản cảm đối với người nhìn. 

Hà Anh 'nhớ đời' về sự cố phô phang thân thể tại thảm đỏ, liệu có bị phạt? Hà Anh chụp ảnh cùng các đồng nghiệp tại thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Ảnh: Internet)

Cụ thể, cựu huấn luyện viên Quý ông hoàn mỹ diện áo dài cách tân của NTK Lý Quý Khánh, với chất liệu xuyên thấu nhằm tôn lên body nóng bỏng. Thế nhưng, dưới ánh đèn của thảm đỏ, flash rọi vào khiến cô "hiện nguyên hình" trông vô cùng phản cảm. 

Những khảnh khắc trên khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc, thậm chí cho rằng, chân dài đang "bôi nhọ" áo dài của Việt Nam. Bên cạnh đó, một bộ phận netizen nói cô đang cố tình tạo scandal để "tạo nét" tại thảm đỏ cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam. Chưa kể, với style ăn mặc trên cũng nên có các chế tài xử lí mạnh mẽ để các nghệ sĩ Việt cẩn trọng hơn khi diện áo dài khi đến dự các sự kiện. 

Trước những luồng ý kiến trái chiều, siêu mẫu Hà Anh đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời khẳng định rất buồn rằng khi thử, trang phục bình thường và kín đáo. Tuy nhiên, dưới ánh dèn flash thì lại khiến cô để lộ những điểm nhạy cảm. Ngoài ra, Hà Anh cũng xin hứa rút kinh nghiệm sâu sắc cho những lần sải bước tại sự kiện tiếp theo. 

Hà Anh 'nhớ đời' về sự cố phô phang thân thể tại thảm đỏ, liệu có bị phạt? Hà Anh vướng lùm xùm ăn mặc phản cảm (Ảnh: Internet)

Về phía NTK Lý Quí Khánh cũng lên tiếng nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi đến công chúng. Anh cho biết, trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không có mặt để cùng Hà Anh vào phút chót vì có công việc đột xuất. 

Nam NTK cho biết thêm, anh và ê-kíp của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model đều quên chụp thử trang phục qua ánh đèn flash. "Đây là kinh nghiệm cần phải trải nghiệm để khắc phục", anh bày tỏ. 

Trước đó, vào năm 2014, siêu mẫu Hà Anh từng bị xử phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP HCM. Lí do mặc trang phục biểu diễn phản cảm khi tham gia chương trình Thời trang và nhân vật diễn ra vào ngày 26/6/2014. 

 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ha-anh-nho-doi-ve-su-co-pho-phang-than-the-tai-tham-do-lieu-co-bi-phat-641700.html