Vy Oanh có tuyên bố 'cực căng' khi bà Phương Hằng gặp 'biến' mới

Ngay sau khi bà Phương Hằng bị gia hạn tạm giam thêm thì Vy Oanh lập tức có động thái gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh đăng tải dòng chia sẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. "Việc của hoa là xinh đẹp cho em ngắm, việc của em là yêu đời yêu người, tận hưởng cuộc sống tốt đẹp mà thượng đế đã ban tặng cho em sau những nỗ lực miệt mài, dai dẳng. Lương thiện là một sự lựa chọn. G9 cả nhà yêu nhé".

Vy Oanh có thái độ đầy ẩn ý khi bà Phương Hằng gặp 'biến' mới Vy Oanh có thái độ đầy ẩn ý khi bà Phương Hằng gặp 'biến' mới

Điều đáng nói là động thái này của Vy Oanh xuất hiện ngay sau khi bà Phương Hằng bị gia hạn tạm giam khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt, câu nói đầy ẩn ý: "Lương thiện là một sự lựa chọn", nhiều cư dân mạng cho rằng có lẽ câu nói này có liên quan đến vụ việc của bà Nguyễn Phương Hằng.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy đoán của cộng đồng mạng còn điều mà Vy Oanh thật sự nghĩ là gì thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu được. Dưới bài viết, nhiều người đồng tình với câu nói của Vy Oanh và khuyên nữ ca sĩ sống sao sẽ nhận được những điều như vậy.

Vy Oanh và bà Phương Hằng đã từng có thời gian gây xôn xao mạng xã hội. Cả hai liên tục đấu tố nhau thậm chí ca sĩ Vy Oanh đã làm đơn tố cáo và đề nghị khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng và một số cá nhân về hành vi sử dụng mạng xã hội để truyền tải thông tin sai sự thật, xuyên tạc, xúc phạm nhân phẩm, danh dự của mình… 

Vy Oanh có thái độ đầy ẩn ý khi bà Phương Hằng gặp 'biến' mới Vy Oanh và bà Phương Hằng từng có thời gian gây xôn xao trên mạng xã hội. Ảnh internet

Sau khi khởi kiện bà Phương Hằng, Vy Oanh lại tiếp tục có động thái với những người liên quan đến CEO Đại Nam. Theo đó, báo Tuổi Trẻ thông tin Công an TP.HCM đã nhận đơn của ca sĩ Vy Oanh và nhà báo Hàn Ni đề nghị khởi tố những người giúp sức cho bà Phương Hằng thực hiện hành vi vu khống, xúc phạm danh dự của mình và nhiều người.

Theo đơn của Vy Oanh, nữ ca sĩ đề nghị cơ quan chức năng điều tra xử lý trách nhiệm hình sự đối với ông Đặng Anh Quân; ông Huỳnh Công Tân, bà Lê Thị Thu Hà, bà Nguyễn Thị Mai Nhi, bà Bùi Thanh Quỳnh Như (kênh Lang thang đường phố), Jimmy Huỳnh, chủ kênh YouTube Anh Nông Dân, chủ kênh YouTube Chinh Lê, Long Ngô. Ngoài đơn đề nghị khởi tố, ca sĩ Vy Oanh và nhà báo Hàn Ni còn kèm theo tài liệu liên quan cho cơ quan cảnh sát điều tra. 

Trải qua "bão" thị phi với bà Phương Hằng, thời gian vừa qua Vy Oanh hiện diện với tần xuất dày đặc hơn trên MXH. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên khoe về cuộc sống hạnh phúc, ấm bên bên chồng đại gia cùng các con.

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vy-oanh-co-tuyen-bo-cuc-cang-khi-ba-phuong-hang-gap-bien-moi-640580.html