Vụ người đàn ông rơi từ chung cư mắc vào hàng rào: Hé lộ nguyên nhân vụ việc 

Người đàn ông trung niên rơi từ tầng cao của chung cư phố Vọng xuống dưới rồi mắc vào hàng rào. Nguyên nhân đang được điều tra.

Theo tin tức từ Vietnamnet, tối ngày 22/6 lãnh đạo phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư xuống đất, không qua khỏi.

Vụ người đàn ông rơi từ chung cư mắc vào hàng rào: Hé lộ nguyên nhân vụ việc  Hiện trường vụ việc (Ảnh Vietnamnet)

Thông tin ban đầu cho hay sự việc xảy ra vào khoảng 19h00 tối cùng ngày, cơ quan chức năng đã nhận được thông báo về việc người đàn ông bị rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong, tại tòa chung cư trên phố Vọng.

Lãnh đạo phường thông tin người đàn ông này 65 tuổi, là cư dân của tòa chung cư này. Khu chung cư nơi xảy ra vụ việc có hai mặt, một mặt giáp phố Vọng và một mặt giáp với đường Trần Đại Nghĩa. Người này được xác định rơi từ trên cao xuống rồi mắc vào hàng rào.

Vụ người đàn ông rơi từ chung cư mắc vào hàng rào: Hé lộ nguyên nhân vụ việc 

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường, một phần đường Trần Đại Nghĩa ùn tắc vì phong tỏa để phục vụ công tác điều tra cũng như đưa thi thể nạn nhân xuống đất, tiến hành khám nghiệm pháp y.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày đường Trần Đại Nghĩa được lưu thông bình thường, thi thể nạn nhân cũng được đưa khỏi hiện trường, bàn giao cho gia đình để tiến hành lo hậu sự. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ bước. 

Vụ người đàn ông rơi từ chung cư mắc vào hàng rào: Hé lộ nguyên nhân vụ việc 

Cùng thời điểm, trong khuôn viên Bệnh viện Quân y 103 (phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra vụ việc một nam bác sĩ rơi từ tầng cao tòa nhà của bệnh viện xuống đất tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 22/6, nam bác sĩ này rơi từ tầng 12 tòa nhà trong khuôn viên Bệnh viện Quân y 103 xuống đất tử vong. Hiện danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan điều tra, Bộ Quốc phòng thụ lý làm rõ.

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vu-nguoi-dan-ong-roi-tu-chung-cu-mac-vao-hang-rao-he-lo-nguyen-nhan-vu-viec-640535.html