Giải trí Việt 22/6: Vy Oanh mạnh tay trước vụ bà Phương Hằng, Minh Hằng bị mang tiếng xấu hậu hôn lễ

Cập nhật tin giải trí Việt 22/6: Vy Oanh mạnh tay trước vụ bà Phương Hằng, Minh Hằng bị mang tiếng xấu hậu hôn lễ...

Vy Oanh mạnh tay trước vụ bà Phương Hằng

Ngày 22/6, báo Tuổi Trẻ có bài viết cho biết, Công an TP.HCM đã nhận đơn của ca sĩ Vy Oanh và nhà báo Hàn Ni đề nghị khởi tố những người giúp sức cho bà Phương Hằng thực hiện hành vi vu khống, xúc phạm danh dự của mình và nhiều người.

Cuộc chiến pháp lý với bà Phương Hằng có tiến triển, Vy Oanh có động thái khiến dư luận sững sờ

Theo đơn của Vy Oanh, nữ ca sĩ đề nghị cơ quan chức năng điều tra xử lý trách nhiệm hình sự đối với ông Đặng Anh Quân; ông Huỳnh Công Tân, bà Lê Thị Thu Hà, bà Nguyễn Thị Mai Nhi, bà Bùi Thanh Quỳnh Như (kênh Lang thang đường phố), Jimmy Huỳnh, chủ kênh YouTube Anh Nông Dân, chủ kênh YouTube Chinh Lê, Long Ngô.

Xem chi tiết tin tại đây

Đức Phúc diện mạo khác lạ, lộ rõ di chứng để lại sau tai nạn

Mới đây trên trang cá nhân, Đức Phúc nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả khi khoe loạt hình vui tươi trong chuyến du lịch Đà Nẵng. Bài đăng nhanh chóng nhận được lượt yêu thích cũng như bình luận của người hâm mộ.

Đức Phúc diện mạo khác lạ, lộ rõ di chứng để lại sau tai nạn trên sân khấu vì quá yêu khán giả

Tuy nhiên, bên cạnh diện mạo tươi tắn, trẻ trung, Đức Phúc còn khiến không ít người lo lắng cho diện mạo của mình. Theo đó trong loạt ảnh này, học trò của Mỹ Tâm hiện diện khác lạ, gương mặt trở nên gầy gò hốc hác. Đặc biệt, sau sự cố trên sân khấu vừa qua đã khiến chiếc mũi của Đức Phúc trở nên bất thường, không còn thẳng tắp.

Xem chi tiết tin tại đây

Vừa tổ chức đám cưới xa hoa, Minh Hằng bất ngờ bị mang tiếng xấu

Sau khi hôn lễ kết thúc, Minh Hằng đã bắt đầu "xả" những hình ảnh trong ngày trọng đại và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, không ít lời bình luận ác ý nhằm bôi nhọ thanh danh của nữ ca sĩ cũng xuất hiện khiến Minh Hằng không khỏi bức xúc.

Trang Trần 'ra mặt' bênh vực chồng Minh Hằng, lí do đơn giản chỉ vì 1 chữ

Cụ thế, khi Minh Hằng đang trò chuyện cùng Noo Phước Thịnh và nhắc lại kỷ niệm trong tiệc cưới của mình, một cư dân mạng bất ngờ để lại lời bình luận khiếm nhã: "Cướp chồng người ta làm chồng mình nên mới phải giấu danh tính. Bức thư của chị vợ người ta gửi đến mà giả vờ nai tơ không biết của ai được".

Trước lời lẽ đặt điều và gay gắt này, Minh Hằng không thể ngồi yên khi ra mặt "tag" tên người này và dằn mặt

Xem chi tiết tin tại đây

Thiều Bảo Trâm đã 'vỗ ngực tự hào' khi đạt thành tựu lớn

Trong khi Sơn Tùng đang lao đao, thì mới đây Thiều Bảo Trâm háo hức khoe thành tựu hiếm có trong đời. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh tấm banner của cô xuất hiện tại Quảng trường Thời đại.

Sơn Tùng liên tục gặp biến, Thiều Bảo Trâm đã 'vỗ ngực tự hào' khi đạt thành tựu chưa từng có trong đời

Thiều Bảo Trâm chia sẻ: “Lần đầu tại New York. Cảm ơn sự yêu thương của tất cả mọi người dành cho mini album ‘after YOU’, Trâm sẽ tiếp tục cố gắng và chăm chỉ hơn nữa để mang đến nhiều màu sắc âm nhạc mới nữa trong tương lai”. 

Xem chi tiết tin tại đây

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/giai-tri-viet-22-6-vy-oanh-manh-tay-truoc-vu-ba-phuong-hang-minh-hang-bi-mang-tieng-xau-hau-hon-le-640402.html