Đức Phúc diện mạo khác lạ, lộ rõ di chứng để lại sau tai nạn trên sân khấu vì quá yêu khán giả

Dù xuất hiện rất tươi tắn, thế nhưng hậu quả để lại sau sự cố trên sân khấu mới đây vẫn khiến Đức Phúc trở nên khác lạ.

Mới đây trên trang cá nhân, Đức Phúc nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả khi khoe loạt hình vui tươi trong chuyến du lịch Đà Nẵng. Bài đăng nhanh chóng nhận được lượt yêu thích cũng như bình luận của người hâm mộ.

Tuy nhiên, bên cạnh diện mạo tươi tắn, trẻ trung, Đức Phúc còn khiến không ít người lo lắng cho diện mạo của mình. Theo đó trong loạt ảnh này, học trò của Mỹ Tâm hiện diện khác lạ, gương mặt trở nên gầy gò hốc hác. Đặc biệt, sau sự cố trên sân khấu vừa qua đã khiến chiếc mũi của Đức Phúc trở nên bất thường, không còn thẳng tắp.

Đức Phúc diện mạo khác lạ, lộ rõ di chứng để lại sau tai nạn trên sân khấu vì quá yêu khán giả Đức Phúc diện mạo khác lạ, lộ rõ di chứng để lại sau tai nạn trên sân khấu vì quá yêu khán giả. Ảnh: FBNV
Đức Phúc diện mạo khác lạ, lộ rõ di chứng để lại sau tai nạn trên sân khấu vì quá yêu khán giả Mặc dù vậy nam ca sĩ vẫn rất thoải mái hiện diện và ghi lại khoảnh khắc du lịch thoải mái của mình. Ảnh: FBNV

Trước đó trên trang cá nhân, quản lý của Đức Phúc không khỏi lo lắng cho tình trạng của nam ca sĩ sau tai nạn trên sân khấu của anh. Vì quá yêu quý khán giả, Đức Phúc đã cúi gập người quá sâu sau khi chào mọi người kết thúc phần trình diễn của mình. Lúc này, chiếc mũi vô tình va phải một vật cản gây nên chấn thương.

Đức Phúc diện mạo khác lạ, lộ rõ di chứng để lại sau tai nạn trên sân khấu vì quá yêu khán giả

Đức Phúc là một trong những nam ca sĩ nhận được sự mến mộ của đông đảo công chúng. Anh trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt và một tay dẫn dắt của HLV Mỹ Tâm. Nam ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, cao vút khó ai sánh bằng.

Chính với tài năng của mình cùng màn 'lột xác' ấn tượng về ngoại hình sau khi thực hiện trùng tu nhan sắc, Đức Phúc khi tái xuất trở lại đã nhanh chóng trở thành ngôi sao đắt show của nhiều sân khấu âm nhạc và có cát - xê thuộc hạng cao của showbiz. Nam ca sĩ cũng từng tiết lộ bản thân đang sở hữu nhà vài tỷ đồng, xe hơi, 10 sổ tiết kiệm và rất nhiều đồ hiệu.

Không giống Trường Giang, Đức Phúc tỏ rõ thái độ khi Mỹ Tâm đột ngột đổi cách xưng hô Đức Phúc là trò cưng của Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV

Đạt được thành công như ngày hôm nay, Đức Phúc cũng luôn nhớ đến và thể hiện sự biết ơn đến người thầy khi luôn ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ Mỹ Tâm trên mọi hoạt động sự nghiệp.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/duc-phuc-dien-mao-khac-la-lo-ro-di-chung-de-lai-sau-tai-nan-tren-san-khau-vi-qua-yeu-khan-gia-640381.html