1 nghệ sĩ gạo cội của Vbiz tỏ rõ thái độ về lùm xùm Hữu Tín, 'nhắc thẳng mặt' Minh Béo gây xôn xao

NSƯT Quốc Bảo cho rằng, nếu như Hữu Tín, Minh Béo hay các nghệ sĩ đang "biến chất" nếu nhận ra được lỗi lầm và chịu sửa thì nên cho họ cơ hội quay trở lại làng giải trí.

Hơn 1 tuần vừa qua, thông tin diễn viên Hữu Tín sử dụng chất cấm tại nhà riêng nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Liên quan đến vụ việc, phía Công an quận 8 (TP.HCM) đã phối hợp với Viện KSND quận 8 tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Hữu Tín (35 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi) về hành vi "tàng trữ trái phép chất ma túy", "tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

1 nghệ sĩ gạo côi của Vbiz tỏ rõ thái độ về lùm xùm Hữu Tín, cho Minh Béo 'một lối thoát'
Diễn viên Hữu Tín tại cơ quan Công an (Ảnh: Internet)

Trước ồn ào trên, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã đưa ra những quan điểm của bản thân về bê bối của đồng nghiệp. Và mới đây, khi chia sẻ với Thanh niên, NSƯT Bảo Quốc đã có những chia sẻ thẳng thắn. Cụ thể, anh biết cảm thấy rất buồn khi xã hội nảy sinh nhiều vấn đề tệ nạn như vậy! 

"Con người mà, đâu phải thánh thần gì. Có người sa vào, có người thoát khỏi. Tôi mong những người sa ngã sớm tỉnh ngộ và thoát khỏi đó. Con người thì có người đúng người sai, người suy nghĩ thế này, người suy nghĩ thế kia, không thể nào trách được", nam diễn viên nói. 

1 nghệ sĩ gạo côi của Vbiz tỏ rõ thái độ về lùm xùm Hữu Tín, cho Minh Béo 'một lối thoát'
NSƯT Quốc Bảo bày tỏ quan điểm về lùm xùm của Hữu Tín và tỏ rõ thái độ với Minh Béo (Ảnh: Internet)

Trước câu hỏi về việc có nên ủng hộ đối với những nghệ sĩ như Minh Béo, Hữu Tín quay trở lại hoạt động nghệ thuật không? Phía nam diễn viên sinh năm 1949 bày tỏ, trong Phật giáo luôn có câu "quay đầu là bờ". Bởi vậy, nếu họ thành tâm, làm việc tốt thì nên tha thứ.

"Tôi mong các em, các cháu cố gắng làm người tốt để mọi người nhìn thấy, biết rằng mình có sự lắng nghe và sửa chữa sai lầm", nam diễn viên gạo cội của làng giải trí Việt bày tỏ. 

1 nghệ sĩ gạo côi của Vbiz tỏ rõ thái độ về lùm xùm Hữu Tín, cho Minh Béo 'một lối thoát'
Diễn viên Minh Béo từng có quãng thời gian phải đi tù ở Mỹ. Sau khi về Việt Nam, anh liên tiếp bị "tố" ngựa quen đường cũ khi gã gẫm đàn em mới vào nghề (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào ngày 11/6 vừa qua, Công an quận 8 đã tiến hành kiểm tra hành chính tại 1 căn hộ chung cư nằm trên địa bàn. Cảnh sát đã phát hiện trong phòng ngủ có 1 đĩa sành chứa ma túy và 2 gói nylon chứa 11 viên ma túy. Tại căn hộ có 6 người, trong đó có diễn viên Hữu Tín, Phi Nguyễn.

Hữu Tín là 1 diễn viên hài trẻ, được đào tạo bài bản tại trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và cũng từng làm việc tại sân khấu kịch Hồng Vân. Anh từng tham gia nhiều chương trình truyền hình và được khán giả biết đến nhiều nhất là Quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016,...

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nsut-quoc-bao-to-ro-thai-do-ve-lum-xum-huu-tin-cho-minh-beo-mot-loi-thoat-639492.html