Giải trí Việt 19/6: Lộ diện 'con gái' bí mật của Quang Vinh, Trấn Thành lại bị chỉ trích 'kém duyên' trong đám cưới Minh Hằng

Cập nhật tin giải trí Việt 19/6: Lộ diện 'con gái' bí mật của Quang Vinh, Trấn Thành lại bị chỉ trích 'kém duyên' trong đám cưới Minh Hằng...

Lộ diện 'con gái' bí mật của Quang Vinh

Nổi tiếng nhưng Quang Vinh lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư, anh hiếm khi để lộ chuyện tình cảm trước công chúng. Mặc dù chưa từng công khai hẹn hò bất kỳ mỹ nhân nào nhưng nếu ai theo dõi nam ca sĩ lâu cũng biết rằng anh có một cô con gái khá xinh xắn, nhưng đây chỉ là con gái nuôi. 

Lộ diện 'con gái bí mật' của Quang Vinh dù nam ca sĩ chưa kết hôn

Được biết con gái nuôi của Quang Vinh tên Chaiko, cô bé là con của em gái nam ca sĩ. Vì quá yêu mà thân thiết cháu gái nên Quang Vinh đã coi bé như con gái ruột, anh xưng ba con và chưa từng vắng mặt trong bất cứ cột mốc quan trọng trong cuộc đời nào của con gái nuôi cả.

Xem chi tiết tin tại đây

Hôn nhân của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sau 1 tháng về chung nhà

Ở thời điểm hiện tại, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc và thường xuyên có những chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội. Về phía khán giả thì luôn chú ý, "nhất cử nhất động" đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại phát 'cẩu lương' cho cả thiên hạ sau đám cưới lãng mạn

Mới đây, trên trang cá nhân, nam CEO 9X vừa đăng tải loạt ảnh cùng vợ ở chốn đông người. Đáng chú ý hơn, họ không ngần ngại nắm tay, trao cho nhau nụ hôn siêu tình cảm. Đi kèm với đó là dòng chú thích cực "thính". Cụ thể, anh viết: "Những ngày chủ nhật của chúng mình".

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành bị chỉ trích 'kém duyên' trong hôn lễ Minh Hằng

Trấn Thành - 1 nghệ sĩ thân thiết với Minh Hằng cũng có mặt trong hôn lễ của cố. Theo đó, anh có mặt từ rất sớm và để lại những lời chúc mừng đến người đồng nghiệp của mình. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam MC Người ấy là ai khoe bức ảnh "check-in" với cô dâu và bày tỏ sự hào hứng. "Ơn giời cô dâu đây rồi! Mãi hạnh phúc nha em", ông xã Hari Won nhắn nhủ. 

Trấn Thành nhận bão chỉ trích vì 'kém duyên' khi chúc Minh Hằng, liệu có oan?

Khoảnh khắc chụp chung cùng lời nhắn nhủ trên của Trấn Thành dành cho Minh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc cho nữ nghệ sĩ cùng sự ngưỡng mộ cho tình bạn của cặp nghệ sĩ thì cũng có một số người thể hiện sự khó hiểu khi cho rằng, vì sao Trấn Thành lại xưng "anh" với nữ nghệ sĩ. Trong khi cả 2 cùng sinh năm 1987. 

Xem chi tiết tin tại đây

'Thất bại' của Minh Hằng ở chính hôn lễ của mình

Điều mà Minh Hằng trăn trở và luôn cố gắng suốt quãng thời gian ở bên chồng chính là giữ kín danh tính cho anh. Chính vì vậy mà ngay cả trong ngày cưới, Minh Hằng cũng nhờ bạn bè không chụp cận mặt chú rể, không chia sẻ hình ảnh của anh. Có lẽ ngày vui sẽ trọn vẹn hơn nữa khi tâm nguyện này của cô được thành toàn.

Ảnh chụp chồng Minh Hằng bị lộ ra ngoài.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà sau đó, bức ảnh mà vợ chồng Minh Hằng chụp cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải đã bị rò rỉ ra ngoài. Sau đó, còn một số bức ảnh khác cũng được chia sẻ. Thậm chí, một số trang còn đưa tin chồng Minh Hằng chính là  doanh nhân Quốc Bảo, sinh năm 1977. Anh hiện là  Phó tổng giám đốc Công ty CP Dệt Đông Quang ở Long An.

Xem chi tiết tin tại đây

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/giai-tri-viet-19-6-lo-dien-con-gai-bi-mat-cua-quang-vinh-tran-thanh-bi-chi-trich-kem-duyen-o-hon-le-minh-hang-639334.html