Phật Bà chỉ đích danh: 4 tuổi may mắn tiền nhiều như nước năm 2024, 1 tuổi nợ nần chồng chất

Có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, giàu có năm 2024. Ngược lại 1 tuổi nghèo khó trăm bề.

4 tuổi giàu có may mắn năm 2024

Tuổi Tý

10

Người tuổi Tý đa phần mang mệnh thủy, mà thủy có thể đem lại nguồn tài phúc bất tận. Người tuổi Tý vốn là người có tài khí và trí tuệ xuất chúng.

Người tuổi Tý là người có thể tìm những cơ hội khác nhau, dùng những cách khác thường để kiếm tiền. Con giáp này có thể tìm ra cơ hội kiếm lời từ những thứ nhỏ nhặt nhất cộng thêm bản thân bẩm sinh đã được thần tài soi chiếu nên rất nhanh chóng trở nên giàu có.

Năm 2024, với khả năng nhạy bén, người tuổi Tý cho dù không có một việc làm ổn định cũng không bao giờ thiếu tiền tiêu, tài khoản tích lũy của họ luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ chính vì vậy người tuổi Tý có thể thảnh thơi tận hưởng cuộc sống “vô tư vô lo”.

Tuổi Tỵ

Năm Giáp Thìn là năm “Thìn Tỵ Phi Động”, là năm Tỵ và Thìn tương thành nên tài vận của người tuổi Tỵ rất thuận lợi.

Trong năm này, người tuổi Tỵ sẽ có rất nhiều cơ hội phát tài như khởi nghiệp, đầu tư, mua bán bất động sản .v.v. Chính vì thế con giáp này sẽ có nguồn thu nhập dồi dào, không phải lo lắng về tiền bạc nhưng cần chú ý là không nên quá tham lam mà rơi vào bẫy tiểu nhân.

Tuổi Dậu

13

Người tuổi Dậu bẩm sinh đã có phúc khí. Người tuổi Dậu khi nhỏ tính cách vô cùng ngây thơ, họ dường như không biết đến khổ đau, cuộc sống vô cùng thuận lợi.

Năm 2024, khi cát tinh xuất hiện trong cung tài bạch, người tuổi Dậu làm bất cứ điều gì cũng đem lại thu nhập. Không chỉ có nguồn thu chính ổn định, dồi dào mà còn có thêm rất nhiều khoản thu bên ngoài.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có “cửu phúc”, cả đời có thể điềm tĩnh thong dong. Người tuổi Dần rất giỏi trong sắp xếp mọi việc, dường như mỗi phút trong cuộc đời của họ đều đã được lên kế hoạch đầy đủ, rõ ràng.

Năm 2024, thần Tài ưu ái, điểm mặt chỉ tên, người tuổi Dần sẽ nhanh chóng có trong tay những cơ hội kiếm tiền, đầu tư đem về những khoản lợi nhuận kếch xù, làm giàu thêm các khoản tích lũy của bản thân. Điều này giúp cho con giáp này không phải lo lắng về tiền bạc trong khoản thời gian dài.

1 tuổi khó khăn nợ nần năm 2023

Tuổi Thìn

15

Năm 2024 lại là năm vận thế vô cùng xấu của người tuổi Thìn. Điều này là do con giáp này dễ bị đào thải, chèn ép.

Người tuổi Thìn vốn không thích cạnh tranh, tranh giành với người khác, luôn âm thầm phấn đấu, không bao giờ can thiệp vào chuyện của người khác, nhưng vào năm Giáp Thìn, hạn tiêu nhân nặng nề khiến cho con giáp này lao đao trong công việc, giảm sụt về thu nhập, tranh cãi trong tình cảm, không tốt về sức khỏe.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo