5 kiểu tóc xinh tươi mát mẻ nên áp dụng cho những ngày "nóng chảy mỡ"

Dưới đây là những kiểu tóc giúp bạn giải nhiệt ngày hè mà vẫn đảm bảo sự xinh tươi.

Tóc búi thấp

Kiểu tóc này sinh ra là dành cho những cô nàng có style trưởng thành, thanh lịch, phù hợp với những bộ đồ công sở ngày hè. Phần tóc búi thấp để lộ 1 phần phía sau gáy nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có vẻ gợi cảm, cuốn hút hơn rất nhiều. Bạn có thể dùng chun hoặc cặp để búi tóc sau gáy nhưng nên ránh búi tóc quá chặt, cần để buông lơi 1 vài sợi tóc mái để cân đẹp style cá tính lẫn nữ tính.

kieutoc2

Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp là kiểu tóc đơn giản và giúp tóc tai gọn gàng hơn. Các nàng có thể làm điệu với 1 chiếc chun buộc tóc vàđừng quên buộc tóc lỏng tay và để buông lơi 1 vài sợi tóc con, như vậy sẽ tạo cảm giác tự nhiên. Tóc buộc thấp và uốn xoăn nhẹ còn giúp style của bạn thêm phần nữ tính, nhẹ nhàng, phù hợp với những cô nàng theo đuổi style ngọt ngào.

keutoc1

Tóc búi cao

Tóc búi cao giúp tóm gọn mái tóc, tránh xõa rượi bí bức. Bên cạnh đó, phần tóc kéo cao còn giúp gương mặt có phần thon gọn, nhỏ nhắn hơn. Khi để kiểu tóc này, bạn đừng quên nhấn nhá thêm 1 vài món phụ kiện nhỏ xinh như khuyên tai, vòng cổ để tạo điểm nhấn cho set đồ.

kieutoc5

Bạn gom gọn tóc lên gần đỉnh đầu. Bạn dùng một tay nắm nhẹ chân tóc, một tay nắm gần đuôi tóc và xoắn đều từ đuôi đến chân tóc, thả tay nắm giữ tóc và bắt đầu cuốn tóc theo vòng tròn. Dùng chun buộc búi tóc lại, lấy ngón tay nới lỏng phần búi tóc và chừa 1 ít tóc 2 bên thái dương để trông tự nhiên hơn. Sau đó dùng keo xịt tóc để giúp các sợi tóc con không bung ra nhé. 

Tóc tết 

Chọn kiểu tóc tết lệch 1 bên sẽ giảm bớt sự "cưa sừng làm nghé" và làm khuôn mặt trẻ trung hơn. Tóc tết lệch 1 bên mang cảm giác nữ tính, ngọt ngào, đồng thời khiến các sợi tóc được tết gọn gàng, giúp bạn thêm phần thoáng mát, giảm thiểu nắng nóng và bí bức. Bên cạnh ưu điểm mát mẻ, tóc tết lệch còn giúp bạn hack tuổi trẻ trung hơn.

kieutoc3

Đặc biệt tóc tết và nơ đã quá là hot, được hội gái xinh trên mạng xã hội đã ''đu'' trend nhiệt tình trong thời gian vừa qua. Dù là tóc tết lọn nhỏ hay tóc tết dạng chùm to đều đảm bảo sẽ xinh yêu cực kì. Kiểu tóc tết này đem đến cho phái nữ nét ngọt ngào, yểu điệu, bên cạnh đó còn rất dễ thực hiện nên chị em lại càng mê.

Cặp tóc

Cặp tóc vẫn là item được nhiều cô nàng yêu thích. Một chiếc cặp tóc nhỏ xinh tô điểm cho mái tóc. Bên cạnh đó, cặp tóc còn giúp bạn cột gọn tóc một cách nhanh gọn mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể chọn kiểu cặp tóc gọn gàng hoặc cặp tóc 1 nửa cũng đều ổn cả.

kieutoc4